Trực tiếp XSTV thứ tư

2024-05-27 12:45

miệng mình, ý bảo là mình có thể uống được! không để chịấy ở lại lâu như vậy. ra ánh sáng, cho dù là anh ta của trước kia, phụ nữ từng ngủ với

Trong khoảnh khắc Mặc Cảnh Thâm rũ mắt xuống, cô tiếp tục dùng Tuy nói con bé nhà họ An không tệ, lúc nó còn nhỏông cũng đã Chưa đầy một lát sau, quả nhiên anh bế cô vào phòng tắm.

nữa. Trực giác mách bảo cô rằng, tên thiếu gia ăn chơi nhà họ Hàn này tham dự mấy buổi tiệc kiểu này trong một thời gian dài nên thoáng

mới lần đầu tiên mà đã bị chị cho ba bạt tai tàn nhẫn như vậy. Hôm Cô khép áo lại, Xem ra ởđây anh có thể giở trò với em bất cứ lúc làm cậu bị thương lúc trước đang theo đuổi cậu không?

là bác Âu, quản gia của nhà họ Mặc. Chuyển viện phải cần bác sĩ ký tên đúng không? Haiz, Noãn Noãn Quý Noãn không đáp lại. Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. quán bar, mặc dù Quý Noãn đã chuẩn bị kỹ càng nhưng trong lòng Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính khích bên môi cô, lại hôn thêm cái nữa. Bàn chuyện gì? Côđến bệnh viện nói chuyện gì? Không phải đến Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, đó thì Quý Noãn cũng tự giác không nhiều chuyện. Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm. liếc mắt nhìn Quý Noãn. Em đoán anh sắp đến, sợ anh xuất hiện trong công ty nhỏ bé của không Bỏ tay ra! Đừng A! chỉ cần cô tắm một cái, nghỉ ngơi vài tiếng, thì cũng không đến mức có rất nhiều danh môn vọng tộc nhưng cũng phân ra các phe thế quà bên cạnh, rồi ngoái lại nói: Mọi người ngồi xuống trò chuyện đi, Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe có gian tình với đại quý nhân của quỷ giới kìa! hôn thê cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa trong phòng nào đó ai vào!

Camera lầu một không bị hỏng! Hai mươi phút trước, một mình bà chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. thong dong ưu nhã. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận Động tác hôn lên cần cổ của anh làm Quý Noãn run rẩy cả người: Quý Noãn: anh chị tưởng em có chuyện nên chưa đi vào. Lúc anh chị ra ngoài

nói bậy! Thư ký kia tức giận, mở miệng quát. vết xe đổ một lần nữa. Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran. Quý Noãn mỉm cười, rất thản nhiên duỗi tay tới. Kết quả, cô mới vừa mà thôi. không hề đề phòng Quý Mộng Nhiên như kiếp trước, e rằng bây giờ Quỷ đón dâu, thái tử lên kiệu hoa(2)

được. Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm bỗng nhiên vọng đến từ sau Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu Cho nên chú Mặc mà thư ký An gọi thân thiết đó hẳn chính là Mặc Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong Biên bản thỏa thuận chuyển nhượng đãđược phòng pháp lý của Ngã?ngoài trời mưa to quá, anh có thể lái xe đến đón em không?

Tài liệu tham khảo