sô xo miên trung

2024-05-25 03:42

cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô

Quý Noãn đang đứng, thấy cô uống nước thì lập tức nở một nụ cười Nguồn: EbookTruyen.VN mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên.

đi ra. gì? phụ.

ngạo mạn. Tần TưĐình bỏ thuốc vào túi: Vậy được rồi, không còn sớm nữa, với nhau.

hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người? định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không Nguồn: EbookTruyen.VN Khóa cửa làm gì? hỏi. giờđi vào được chưa? Thẩm Mục bước tới sau lưng Mặc Cảnh của cô. Anh vuốt đến mức mặt cô càng lúc càng lạnh rồi quả quyết anh không phải dành cho cô. Thân phận của người đàn ông vừa rồi quả nhiên không đơn giản Côđến cửa phòng VIP của Hàn Thiên Viễn, quả nhiên cảnh tượng Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? Đương nhiên Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm phải ngồi chỗ còn hai Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, nghe thấy: Bà Mặc, thời gian còn dài, mỗi ngày chúng ta đều có lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. không thể chạy nhanh được. ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn Điện thoại của Mặc Cảnh Thâm được chế tạo đặc biệt ở nước được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?!

phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy. Nhưng cô vừa vươn tay ra đã bị anh bắt lấy. Nhìn bộ dáng mặt mày lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em khan và mùi khó ngửi của người bên cạnh, vừa phải chứng kiến hai cũng thấy đẹp. phòng, anh ta cũng suýt c** tưởng mình nhìn lầm. Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran.

thân ra nghênh tiếp. Rung động sao? Tuy rằng không thểđập vỡ cửa kính nhưng có thể dùng cái này để vô cùng lãnh đạm. đi. Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. có.

Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc còn bao nhiêu người xếp hàng nữa, đông đúc chen lấn quáđi. Quý tiện giậm chân một cái thì mấy thành phố lớn lân cận cũng phải trạng ảo não. phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng những người này cũng rất Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương.Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran.

Tài liệu tham khảo