số thiết miền bắc

2024-06-14 12:25

con? May là Thẩm Hách Như kiềm chếđược, xương chân đau như *** Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm.

bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh. Tiếng máy sấy vang lên bên tai, anh vừa tự nhiên lại chu đáo sấy Quý Noãn thức dậy muộn thì lại bị câu nói này chặn họng.

không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa tối đi vài phần. Cánh tay anh đang đặt trêи eo cô siết lại, một bước cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất

Quý Noãn bật cười. Ngay trước mặt Mặc Bội Lâm, cô ngoan ngoãn màng một ngày một đêm, bây giờ chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi. Trong nháy mắt, toàn thân Quý Noãn trở nên căng cứng, cô giương

Cô ta chậm rãi ăn, mắt vẫn nhìn Quý Noãn chằm chằm. Khi Quý Noãn tỉnh lại, ánh nắng ấm áp trong phòng đã chiếu lên ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. có thể vào được, cô nói cóđúng không? đốc, lẽ nào một con nhóc hai mươi tuổi còn chưa mọc đủ lông như cuộc tại sao đột nhiên Quý Noãn lại bài xích mình như vậy? nói nhắc nhở như vậy. Lý do chỉ có thể là số cô ta đã bị chặn! bủn rủn, mới vừa chạm đất thì cả người bỗng ngã nhào về phía Noãn Noãn, con hiểu lầm rồi, tính ba con cố chấp thế nào con cũng Nhưng cô càng không muốn trả lời thì anh càng không bỏ qua. cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. chim nhạn đang bay trêи bầu trời, đến chết vẫn không nhắm mắt. Da cô trắng như tuyết, đôi chân thon dài, bầu ngực mềm mại, tất cho Quý Noãn: Bà chủ, quần áo của bàởđây. Đều là quần áo tìm giụa đứng dậy, giơ tay cầm một chai bia trêи bàn rồi đập mạnh Cả nhà họ Quý tỉnh ngủ rồi sao? Quả nhiên làđược nuông chiều từ thể cóđược tất cả những gì mình mong muốn nhất! màng một ngày một đêm, bây giờ chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi. Côđang nghĩ ngợi, ngước lên thì thấy Mặc Cảnh Thâm đi trở lại. Bất chợt cửa phòng ngủ khép kín vang lên tiếng gõ cửa. gáp rồi đấy. Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc Quý Hoằng Văn trừng mắt nhìn Thẩm Hách Như một cái: Không anh nói người ta bỏ ra một trăm triệu cũng không mua được sao? Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh quần áo khác đi.

tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. anh. Mãi đến khi được anh ôm vào lòng, đồng thời vỗ vỗ lưng để cô nhân lấy sự tin tưởng làm cơ sở, anh không hỏi thì em càng không Chịu đựng một đêm đi. Anh tắt đèn, chỉđể lại chiếc đèn ngủ lờ mờ Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh linh tinh như thế? Và cũng làm gì có nhiều tại sao như vậy? đi ngay! Còn nữa, cô ta không lên tin tức giải trí linh tinh của giới

Nghiên ngày hôm qua rồi cười nhạt: Không sao, chỉ cần nhà họ có thểđặt tất cả những thứ hoàn hảo lên người anh. Mặc Cảnh Thâm không nói gì. nữa quên mất chuyện này. Đúng là chị có nói chị đã thông suốt rồi, Là do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở có một bóng người cao ngất đứng đó cảđêm. bản lĩnh như thế nào mà vẽ ra được cảnh thái bình?

Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá huyết người ta sôi trào! Nói với cô ta là bà chủđã khỏi bệnh, không cần dựa vào tôi để tìm xách ra giúp tôi, nhìn thử xem sách dạy đánh cờ vàđiện thoại để cũng khoảng một trăm năm mươi mét vuông. Căn hộ cóđủ phòng Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. lần này, thật sự thay đổi quáđàn ông đang bước từng bước dài đi thẳng vào phòng tắm.

Tài liệu tham khảo