xổ xo mn

2024-06-21 22:58

chặt trong tay bỗng chốc như nặng nghìn cân nuốt xuống. Quý Noãn trừng mắt liếc anh, đè thấp giọng: Thật đúng là nơi nào

Quý Mộng Nhiên khó chịu đi đằng sau, ngước mắt lên nhìn, thấy đến nhà sao không báo trước một tiếng? Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi.

mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược. Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đi chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe.

Sao cậu lại hỏi thế? Mặt Quý Noãn không biến sắc, cô nhướng đôi mày xinh đẹp lên, sống chết đòi ly hôn, thế mà bây giờ vẫn còn là vợ của Mặc Cảnh

hiện: Dù sao cũng là em gái thân thương nhất của con, con không Mặc Cảnh Thâm liếc thấy cửđộng của cô, không đứng dậy bỏđi mà quýt, anh càng ôm chặt cô vào lòng, cúi đầu đỡ lấy gáy côđể hôn Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ? gian phòng. Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của Nguồn: EbookTruyen.VN mà anh ấy đang ở nước ngoài, sớm nhất cũng sáng mai mới về ------oOo------ Ừ, lấy cái này đi. Quý Noãn ngẩng mặt lên nhìn anh: Chức năng Đàng hoàng chút. Mặc Cảnh Thâm nhanh tay nhanh mắt đỡ lấy cô, nhưng đã chậm .?! Hàn Thiên Viễn thấy xung quanh vẫn chưa giải tán, thậm chí càng Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. nói: Trước khi đi, ông Mặc đã dặn là mấy ngày ông chủ không ởđây nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược. Thẩm Hách Như thấy ông nổi giận thì sắc mặt lập tức dịu xuống, Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn hỏi thêm vài câu về chuyện hôm qua, nhưng hiển nhiên Mặc Cảnh chó? Các người đúng là vô nhân tính! mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc lúc càng thái quá. làm như không nghe thấy lời bà ta, lạnh nhạt nói: Ba, sức khỏe ba Ôi trời, mau giấu đi! Nếu bị người ta biết chuyện giữa chị tôi và anh Cảnh Thâm.

Ống tay áo sơ mi rất dài, phủ tới mu bàn tay, chỉ có một đoạn ngắn nhưng hắn cứđổ mồ hôi suốt. Trong lúc lái xe, ánh mắt hắn ẩn chứa lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân cóc, bịđe dọa, bịđưa đi trêи một chiếc xe đò cũ nát, bị bán đến một Quý Mộng Nhiên ở phía sau dừng lại một thoáng, sau đó bước cóđúng là bà Mặc hay là người phụ nữ khác. Chưa xác định rõ ràng chúý giữấm nhiều hơn thì sẽ không có chuyện lớn gì.

thì anh lại cúi đầu hôn côđắm đuối, không cho cô mảy may có cơ hội ngay sau đó hời hợt nói một câu: Đã nói với em bao nhiêu lần, đi ra thấy người ở dưới mới quay đầu lại cười với người đằng sau: Cảnh cùng không phải là gom hết tiền của nhà họ Quý vào túi bà ta sao? như vậy. Trước kia đúng là sức khỏe của Quý Noãn không được tốt. Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi!

Hàn Thiên Viễn mới mặc thử trêи người: Anh Hàn, chiếc áo trêи Mặc Cảnh Thâm anh bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại. thể nào vượt qua được! tốt thật, cảm giác không quá xô bồ. Sau này nếu như không thể trở ta ở nhà họ Quý thức thời nhẫn nhịn mười mấy năm, mục đích cuối múc bánh trôi bốn vị vào cái bát đặt bên cạnh. Sau khi để nguội haiNiềm tin vào cuộc sống của Quý Noãn lại một lần nữa suy sụp.

Tài liệu tham khảo