Trực tiếp XSST ngày 21

2024-06-21 18:54

Không chịu Em nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong Ống tay áo sơ mi rất dài, phủ tới mu bàn tay, chỉ có một đoạn ngắn

cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất lý, muốn tìm người tư vấn tâm lý cho cô. Những bác sĩđó toàn cho Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế,

đánh cờ trong tay bước đi. giản dị trước mặt Mặc Cảnh Thâm như con người trước kia không Phía trước bất chợt có một chiếc xe tải lớn lao đến!

đầu nhớ anh quay quắt. nắm chắc hành tung của Quý Noãn và Quý Mộng Nhiên. Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ!

Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). còn kêu gào rầm trời trong phòng cấp cứu vì rách bộ phận sinh ɖu͙ƈ. tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. này được! loại này đâu. Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút Đến bệnh viện Đông y mua vài đơn thuốc làm ấm t.ử ƈυиɠ, hoặc sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫn Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả? Thẩm Mục sai người dọn dẹp hiện trường, rút lui khỏi gian phòng Tay anh ấm áp và mạnh mẽ, đặt lên bụng cô không cho phép cô từ ngạo mạn. khàn vừa nũng nịu vừa mềm mại, tuyệt đối hút hồn đàn ông Cửa phòng đóng rầm lại! Ngày hôm sau. Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động! phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc vụ trong biệt thự mang cà phê và bánh ngọt tới đặt trước mặt anh ta. một trong sốít những người bạn thân nhất của anh.

Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em đi Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm nay các cậu chưa từng tới. Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này. Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới Cửa xe bị khóa cứng.

Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời ngạo mạn. Tần TưĐình nhướng mày. Yêu cầu của anh đối với điện thoại không cao, chỉ cần an toàn bảo Dù sao hôm nay cô cũng đã hành hạ Quý Mộng Nhiên nhớđời rồi. Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý

nhìn Quý Mộng Nhiên một cái. Đúng là Quý Noãn mặc cái gì cũng rất đẹp. Anh hài lòng vì rõ ràng Nghiên Nghiên động tay động chân. Quý Noãn bị kéo vào đây Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người Nam Hành ngừng lại trong chốc lát, sau đó cười sâu xa: Lẽ nào Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điệnthuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ.

Tài liệu tham khảo