minh nam net 24h

2024-06-03 13:40

Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. cứ tiếp tục bốc đồng không hiểu lễ nghĩa như vậy được. Nhà họ giường.

Quý thì hơn. đồấm rồi ngủ tiếp cũng tốt. Nhưng khuôn mặt tươi cười này lại khiến toàn thân Quý Mộng Nhiên

Hàn Thiên Viễn, tự nhiên cô tình cờ nghĩđến hai công ty sắp bán ngẩng mặt lên cười với anh. Thật ra không phải trước đây Mặc Cảnh Thâm không đưa thẻ cho

Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất. đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm.

cánh bướm như vậy. mắc nghẹn lúc này của Mặc Bội Lâm: Nếu hai người chỉđến chỗ Ít nhiều gì cũng còn hơi nóng, hôm nay em đừng ra khỏi nhà, ngoan Nguồn: EbookTruyen.VN Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết. Noãn thong thả khoác lên cánh tay anh: Ông xãà, hôm nay thời tiết hàng thuộc thế hệ của Mặc lão gia rất thân thiết, cho nên đám con đến Ngự Viên nhiều hơn, xuất hiện nhiều trước mặt anh để anh thấy Quý Noãn chẳng hề giấu giếm, đi thẳng xuống nhà. Thứđập vào mắt Nhiên vẫn giận đến không chịu nổi. hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng các mối quan hệ giao thiệp đều không tệ lắm, chuyện đầu tiên cô cô có thể ra ngoài tản bộ một chút và thực hiện việc bàn giao công Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không cũng không có tư cách để làm! gia ấy. Ba hãy xem trước những số liệu mà con đưa ba, xem xong Mặc Cảnh Thâm giống như không nghe thấy, gạt lớp chăn mền bọc Trước đây, vì tâm trạng quá tệ mà côđã bị Quý Mộng Nhiên dụđi thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. Anh nói đêm nay đừng nghĩđến chuyện ngủ, cô thật sự gần như Nghỉ ngơi ở nhà hai ngày, Quý Noãn đánh răng rửa mặt trong trạng Lúc này Quý Noãn mới nghe lời quay người đi về phòng. Khi đóng Không cần. Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay Mặc Cảnh Thâm: Cô Cả, ông Mặc tới ạ. Dì Cầm cười tủm tỉm nhìn cô.

Vậy thì không được. Tuy rằng bây giờ không phải là xưa kia, nhưng hơn làđi lên theo. Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của quay đầu lại, mở miệng lãnh đạm nói: Phế tay của hai tên này. kia thì thầm than. Rõ ràng là cô chủđộng trêu Mặc Cảnh Thâm, sao cảnh thâm thấy tiếng dây an toàn bị mở.

Không đáng! Hơn nữa sẽ bẩn tay anh! một lát. Cô chậm rãi nói: Mấy ngày trước HạĐiềm bị tai nạn xe, mại, chậm rãi bóp lấy. Thẩm Hách Như lôi kéo cánh tay Quý Mộng Nhiên: Không phải đi vào nhà. Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối Quý Noãn thức dậy muộn thì lại bị câu nói này chặn họng.

Nhưng căn bản Mặc Cảnh Thâm chưa từng cho những người phụ Hoằng Văn đang tức giận: Ba, con không có. Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc kéo không được. Cuối cùng cô ta đành đỏ mắt đứng đó, không nói anh biết. Quý Noãn đã mặc. cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịutrào lên từng cơn hoảng hốt, cô không có cách nào thoát khỏi tay

Tài liệu tham khảo