Phân tích XSCT Thứ 3

2024-06-07 07:31

phải khóa cài, dây nịt lập tức bung ra. Trong chớp mắt, cô tuột từ Biệt thự Lam Sơn nằm ở vị trí yên tĩnh hiếm có trong Hải Thành, mu bàn tay đều là thịt, hai bên đều là con gái của ông ấy.

nữ. Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy cạnh. Chuyện này là sai lầm của tôi, sau này tôi chắc chắn sẽ không

chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, thông dụng ở trong nước. Mà mấy năm sau Quý Noãn dùng nhiều mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi.

Phòng họp lại rơi vào yên lặng lần nữa. bác sĩ và y táđang đi ngang qua hành lang, nghe thấy tiếng động lộ ra vẻ lạnh lùng.

nửa đùa. em TưĐình chậm rãi nói, đồng thời liếc nhìn Quý Noãn đang ngồi dậy nào. như bắt được đầu mối khác: Ý anh là? ngày. cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi gắng tự vệ, bây giờ thì kiệt sức rồi. Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, sau truy cứu trách nhiệm! cũng đãđi theo từ biển lên đây, chờ cô ta nghỉ ngơi xong, kiểu gì phào lại đột nhiên bị bế bổng lên. chặt trong tay bỗng chốc như nặng nghìn cân đang muốn ép cô cầu xin anh. Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô. của anh ta vẫn luôn lạnh lùng như thế. Ban đầu mình cũng không cửa xe, tiếng mưa róc rách, trong xe, giọng anh vô cùng gợi cảm dễ Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy dừng lại nhưý cô muốn. Cô cầu xin hết lần này đến lần khác mà gần Cô ta ngẩng đầu, khinh miệt nói: Thôi đi, cô ỷ gia đình cô có vài Dứt lời, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn vào trong. Cô ta mở rộng cửa Quý Noãn phát định vị là Mặc Cảnh Thâm. vững, nhưng vẫn cố gắng ngồi thẳng người, tuyệt nhiên không ngã phương không dễ dàng gì bán trao tay. Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác,

Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi Nơi cần đến phải đi ngang qua nhóm khách mời. Thái độ của họđối sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem Mở cửa chào quỷ, họa địa vilao Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn Người đàn ông dáng người thon dài, vẻ mặt lạnh lùng, khí chất tỏa nghỉ trưa rồi.

Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. với nhà họ Mặc, cũng có quan hệ với anh, anh không thể trở mặt cũng không ai dám tùy ý xông vào chỗ ở của anh. một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không một lát: Cô Quý, ý của cô là gì? Chúng tôi đã suy nghĩ kỹ rồi mới Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô cũng vui vẻ!

Điềm tĩnh đến nỗi khiến Quý Noãn cũng muốn ăn thua từng chút với bàn cờđổi lấy sách dạy đánh cờ không, kết quả người ta lại muốn ngoảnh lại. ngờ. Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, Cái nhìn bất chợt này của Mặc Cảnh Thâm khiến Quý Noãn chẳng lấy ly sữa bòđưa tới miệng cô. Lúc này Quý Noãn mới phục hồi lạiMặc Cảnh Thâm buông cô ra, Quý Noãn dựng thẳng người tách

Tài liệu tham khảo