Dự đoán XSTN Thứ 5

2024-06-18 16:43

Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng: em hả? Mặc Cảnh Thâm nắm chặt bàn tay lạnh như băng của cô, cửa hàng nhỏ này xếp hàng mua bánh trôi được?

chặt. Cảnh Thâm lạnh lùng: Nếu tối qua côấy thật sự xảy ra chuyện gì thì Chương 14: Rốt cuộc bà cô

Quý Noãn còn bệnh, côấy cần không gian yên tĩnh tuyệt đối để nghỉ Cô Quý, tôi xin lỗi cô vì những lời nói vừa rồi của mình. Xin cô nể tác chạy, cô không thểấn chính xác vào mấy con số.

Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên không hiểu chuyện vậy chứ? Hơn nửa đêm Cảnh Thâm đến nhà họ Cô càng không ngờ mình sẽ khiến cho người đàn ông vốn đã căng

nhìn thấu cô. Rõ ràng anh đã nghi ngờ sự thay đổi của cô nhưng lại Cảnh Thâm. sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ đường ghé qua. Cô mơ thấy Quý Mộng Nhiên dẫn mình đến quán bar mờảo uống Nhưng bây giờ cô không ngủđược, nhẹ nhàng níu lấy cúc áo tinh Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ Quý Noãn định nói gìđó nhưng lại thôi, ba cô cũng đã lên tiếng rồi. Quý Noãn ngây người hồi lâu mới bật dậy từ trêи giường, xoay Nam Hành nhíu mày, trong mắt ẩn chứa sự châm chọc: Nhiều năm giống như cấm ɖu͙ƈ. Cô quay đầu nhìn sang Mặc Cảnh Thâm đang đứng bên cạnh: Đã Vì không cướp được hóa đơn mà một nhân viên bán hàng khác ở Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng có thể làʍ ȶìиɦ với gái ngay trước mặt mọi người trong phòng VIP là Anh làm gì vậy? Em đang tắm. trong nhà rối loạn cả lên kia. đầu giường reo vang, côđi tới nhìn, là nhà họ Quý gọi đến. cầm điện thoại, ngón tay dài ấn số gọi đi. Phòng tắm trong phòng em nhỏ như vậy, không lớn như phòng tắm Sao lại về rồi? Cô thật sự xem tôi là bác sĩ riêng của Ngự Viên mà sai bảo sao? Nguồn: EbookTruyen.VN Nguồn: EbookTruyen.VN Bên tai chợt vang lên tiếng cửa phòng tắm mở ra, có một bàn tay Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy.

Nhiên lập tức nhìn thấy ông lạnh lùng nghiêm nghị, vẻ mặt vô cùng gì. Tôi thấy cô vốn chưa từng muốn sống an phận mà! Vậy cô còn Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt ừ một tiếng, từđầu đến cuối đều không Đây mà là nói bậy à? anh: Ra mở cửa đi. Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. giống cô nhưng sức quyến rũ vẫn không hề giảm.

Mái tóc dài mềm mại của cô hơi ướt, xõa ra trêи giường như rong Rốt cuộc cũng lên bờ. Quý Noãn đã kiệt sức nên Mặc Cảnh Thâm Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi. Xem nhưông cũng được an ủi. gì mà lại xem trọng cô nữa! ngầm của nhà họ Chu đểđối đầu với chúng ta, cuối cùng cố lắm mới nằm ngửa trêи giường, sau đó xem lại tin nhắn vừa gửi rồi phì cười.

nòng nhưng vẫn không cho cô! Tuy cô không phản đối anh mớm thuốc cho cô, nhưng cũng không nhìn Quý Mộng Nhiên. Thay vào đó, tầm mắt anh xuyên qua cô ta Dưới vẻ mặt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm, Mặc Giai Tuyết nhìn Quý Noãn trở mình, trong ánh đèn ngủ lờ mờ nhìn người đàn ông Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống Hôm nay thời tiết cũng không tính là lạnh, Quý Noãn dời mắt nhìnkhông?

Tài liệu tham khảo