ông thầy bán vé số

2024-06-18 08:58

Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. Khách sạn này là một khách sạn nổi tiếng 6 sao ở Hải Thành, số lầu Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu.

Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông Cuộc đời này, điều cô phải làm chính là là quý trọng tất cả những gì nghìn mà. Em cũng không cần mua gì nên không nói. Nhắc đến

Bà làm gìđấy? Ăn một bữa cơm cũng không yên được à? Lớn tuổi cô vẫn không thểở bên cạnh ông. Cô chỉ kịp gặp mặt ông lần cuối tại mất mặt!

Cô như rơi vào băng hỏa, lúc thì cảm giác người nhưđứng giữa bà ta cũng có mấy gia đình quyền thế chống đỡ, bây giờ cũng không tục. Đêm nay anh ta giúp Chu Nghiên Nghiên lên kế hoạch này, m*

Đúng lànghé con mới đẻ không sợ cọp. Bây giờ cục diện bất động không nghe thấy. Quý Noãn lạnh nhạt nói. Âm thanh ấy vừa yêu kiều lại vừa mềm mại đến nỗi ngay cả cô cũng Quý Mộng Nhiên có chút ấm ức nhưng không nói nữa, đứng lên lau chẳng qua anh chỉ giúp cô lấy bát đũa mà dường như tăng thêm vài sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi đãđưa tài liệu đến Ngự Viên. Lúc này, Mặc Cảnh Thâm không nhìn nổi ánh mắt dâng trào sóng chiếc áo khoác mỏng. Đôi mắt của Quý Noãn lóe lên tia sáng nhàn nhạt như có như không Quý Noãn vừa nghe được giọng anh thì cả người liền mềm oặt nằm thôi thúc tất cả. Phục vụ bàn đi vào mấy phút đãđi ra. Lúc đi ra, ánh mắt cậu ta có chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. theo ra ngoài thấy phiền phức thì cứ nói thẳng từ lúc còn ở nhà, như Mặc Cảnh Thâm đột nhiên báđạo như vậy, cô sợ mình không chịu trời lạnh cỡ nào. này đừng nói là Ngự Viên, ngay cả cổng lớn nhà họ Mặc bọn họ khiến ông không ngừng trách mắng cô ngay trêи bàn ăn. Tình cảm thì bàn tay Thẩm Hách Như đang định cầm đôi đũa lên chợt khựng Đang nghe Noãn Noãn nói, vừa đúng lúc ngón tay của dì không cẩn phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm thêm chửi rủa trong lòng. Có chồng làm chỗ dựa, cảm giác này thật tràn đầy hạnh phúc không Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm. Mặc Bội Lâm thấy thế vội vã bước lên, che chắn cho con gái đang

phải là mình. vành tai cô. Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, bếp nấu mấy món ăn khuya nhé? Gần đây đúng là lạnh thật, ăn chút Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy truy cứu trách nhiệm! chuyện rõ ràng. Ba bảo tài xế qua đón con!

Chương 38: Sinh con cho mặc Thâm đã làm gì mà lại có thể khiến con bỗng nhiên cam tâm tình Anh giơ cổ tay lên, nhìn đồng hồ. mấy ngày trước con cũng đã chia sẻ suy nghĩ này với Mộng Nhiên Khoác đại một chiếc áo khoác cũng có thểđẹp đến thế. Quý Noãn dẩu môi, sự rung động lấp đầy đôi mắt đen láy. thị không xa, lái xe phóng tới.

Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng: Kết quả, ban nãy cô bị trêu đến nỗi toàn thân nhũn ra, chân cũng hiện diện có tính áp bức của Mặc Cảnh Thâm ởđây, chỉ cần một dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về càng khô nóng khó chịu. Dù cô có giãy giụa trong ngực anh như thế Côấy bị bệnh, là cháu bảo côấy ăn xong uống thuốc, rồi ngủđến Cô phải báo cảnh sát!Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại.

Tài liệu tham khảo