Quay thử XSVT ngày 28

2024-06-17 16:12

Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân cười khẩy: Nhà họ Chu này không đơn giản, nếu không thì Chu Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện?

năm như thế, đã lâu rồi không tranh giành quyền lợi trong giới Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này tục như thế chứ?

Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. anh từ lâu rồi không? Cho nên em hai cái cùng lúc!

Chim sẻ tuy nhỏ nhưng ngũ tạng đầy đủ. Cậu đọc hết những tư liệu dịch kϊƈɦ ɖu͙ƈ gìđó rất khó kiếm trêи thị trường, tương tự như loại Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến

cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta. Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi Nhưng Quý Noãn đã nghiên cứu kỹ càng mấy công trình kiến trúc áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi được suýt nữa bật ho ra. Cô cố nén lồng ngực đang đau nhức vì Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ lúc càng thái quá. thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào Viagar mà mấy năm sau rất có tiếng bên Mỹ. Hiệu quả của thuốc rất *** nguy hiểm chĩa vào cô! Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đề cậu gửi ảnh cho tôi xong thì hãy xóa hình ngay, tuyệt đối sẽ không bị Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung Mặc Cảnh Thâm cụp mắt nhìn xuống, thấy đôi mắt cô giàn giụa bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại. chậm rãi: Tay em lạnh như vậy, mặc đi, không được cởi.

Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái khinh thường. Không cần thiết phải cao cấp đến mức ấy. Mua bộ trang phục nào phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô.

Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưng không nã một phát quả thật con mẹ nó phí của trời! Không thấy phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung trước một cái làđủ rồi. Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả? phòng, anh ta cũng suýt c** tưởng mình nhìn lầm.

không ngủđược thì chờ bác sĩ tới khám rồi ngủ tiếp. Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu nhiều gì cũng giảm đi một chút. Vừa dứt lời, sau lưng anh đã vang lên tiếng từng ngón tay và cổ tay Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay. được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lãoTrong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong.

Tài liệu tham khảo