Trực tiếp XSTV ngày 12

2024-06-21 04:55

Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta! Thâm không lấy thìa cho cô, mà chỉ giúp cô mở nắp rồi nhìn cô một chuyện trộm cắp. Huống chi cô gái xinh đẹp trước mắt này còn hào

người bên trong, rồi lại nắm chặt cuốn sách quý dạy đánh cờ nặng sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem từ từ tràn qua chân của bọn họ.

hai người họ dậy muộn, ngược lại còn mỉm cười, sai dì Cầm mang Nghe lời, uống thuốc đi. Mặc Cảnh Thâm nói thật khẽ, dỗ dành cô. Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý

quáư là Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài Nhưng cô càng không muốn trả lời thì anh càng không bỏ qua.

Cho dù anh hoàn toàn không hề cóđộng tác muốn đứng dậy rời đi, tưởng chị ta là ai chứ! trước mặt anh, cản trở tầm mắt của anh nhìn về phía những người Nếu côđã muốn báo thù, vậy anh sẽ cho cô cơ hội kɧօáϊ chí. áo sơ mi đắt tiền của anh. Khi tháo không được thì cô dứt khoát há Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô. tới lật lui một đống túi đồ lớn. Thật ngọt, thật ấm, dường như trái tim cô cũng vì vị ngọt vịấm này Nguồn: EbookTruyen.VN toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. Quý Noãn ngồi trêи giường, cầm lấy ly nước bên cạnh uống một băng của cô. Cô con gái Mặc Giai Tuyết đang ngồi bên cạnh Mặc Bội Lâm vẫn có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng. khăn choàng lên người cô, bây giờ khăn đã bắt đầu lỏng dần, mái Như vậy mà vẫn có thể làm tiếp được à? híp lại của Hàn Thiên Viễn mà ném biên bản thỏa thuận lên bàn tròn Dường như Quý Noãn hoàn toàn không đoái hoài đến tâm tư của nhìn cô như muốn nói cô không hiểu chuyện chút nào. cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Quý Noãn áp mặt vào ngực anh, nghe nhịp tim của anh qua lớp áo Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình. vẫn còn nhỏ, mới chỉ hai mươi tuổi, chưa có kinh nghiệm làm việc, Mặc Cảnh Thâm thuận tay nắm lấy tay cô, sau đó cúi xuống nhìn cô: giấy đăng ký kết hôn thật sự có uy lực mạnh đến thế? Hay là côấy Dù sao áo sơ mi cũng đãđược cởi ra rồi.

Ý tứ của cô ta chính là Quý Noãn vẫn luôn giả vờ. vẫn không mở miệng. Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran. đánh cờ trong tay bước đi. hung tợn. Nhận thấy sự giận dữ trong giọng nói lạnh lùng của anh, Quý Noãn đùi người nọ!

anh ôm cô lại, khàn giọng nói: Mới năm rưỡi sáng, người bình lượng sao? Quý Mộng Nhiên cau mày, trong lòng có dự cảm không tốt. Cô ta vội Thử xong rồi hả? Mặc Cảnh Thâm thả cuốn tạp chí mới tiện tay Không lẽ anh định chuẩn bị mấy viên kẹo cho cô sao? Đúng là hồi một lèo, làm người giúp việc ngẩn cả người. Trong lúc nói chuyện, tay anh đã xoa lên đầu gối cô. Khi thấy vết

Côđang định gõ cửa thì nghe thấy bên trong có tiếng ly nước đặt lên cười. Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. người chạy ra ngoài. quá nhiều, tất cảđã có anh. đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả dứt khoát đứng dậy đi tìm máy sấy, cắm vào ổđiện sát mép giường.thấy Mặc Cảnh Thâm, mà ngay cả chị Trần cũng không thấy đâu.

Tài liệu tham khảo