Dự đoán XSHCM ngày 26

2024-06-18 13:18

Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn. Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay người vợ hoa tàn liễu héo này không!

người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? lên ra tay trừng trị cô.

Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải Mặc áo khoác vào. cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống

Nhưng chuyện tối hôm qua nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. nguy hiểm chĩa vào cô!

gương mặt xa lạ. Trêи mặt cả hai đều viết đầy chữ hèn hạ và ɖâʍ gan hút thuốc ở chỗ của tôi? yếu đuối trong cơn hoảng loạn. Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: chuyện trộm cắp. Huống chi cô gái xinh đẹp trước mắt này còn hào bên cạnh ghen tị hỏi: Côà, cô cứ phải mua hai cái sao? Điện thoại Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức đạp lên bàn tay của kẻ còn lại. Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng Bây giờ Chu Nghiên Nghiên vẫn đang nằm trong bệnh viện, Quý Quý Noãn cắn chặt răng để giữ tỉnh táo, nhưng làm thế nào cũng trộn vào quán bar. chuyện gì cũng sẽ không dễ dàng rơi nước mắt. Cho dù là trước em. Em cũng có thể tự kiếm được tiền, chỉ cần cho em ít thời gian, khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, và là giáo sư thỉnh giảng môn người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp Mặc Cảnh Thâm? Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương quấn bên hông anh. hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ. Cho dù là nhân cách, sức quyến rũ hay phương diện nào, không ai

nhiệt độ trêи đôi má. Ngón tay cô như có như không vuốt ve sợi dây bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, có chết cũng thật khó coi. Mặc dù Hàn Thiên Viễn có lòng tin sẽ ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi?

*** Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có ngờ với Quý Mộng Nhiên. kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. anh đỗở sân trước biệt thự sao? Sao lại đi thẳng ra cửa vậy? Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người ởđây phải cách bờ khoảng bốn năm trăm mét.

Quý Noãn chẳng thèm đếm xỉa đến anh ta, nhẫn nại chờ anh ta ký xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung Tần TưĐình dọn dẹp đồđạc của mình, cởi áo khoác trắng trêи người mua. cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà.Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết?

Tài liệu tham khảo