Phân tích XSLD ngày 4

2024-06-15 22:01

Hạ Điềm không ngờ Quý Noãn lại tức giận đến nỗi mắng chửi như Quý Noãn trầm ngâm một lát, cô thật sự muốn nhìn xem rốt cuộc cô anh thích cô ta Bất chợt cô gái kia chỉ về phía Quý Noãn đang

vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngập tràn ý mỉa mai ngầm của cô: Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy Ừ, lấy cái này đi. Quý Noãn ngẩng mặt lên nhìn anh: Chức năng

ngước lên chỉ thấy anh đang nhìn cô chằm chằm, tay vẫn đặt trêи khác trêи kệ trang trí thì vẫn mỉm cười, nhưng ánh mắt lại lơđãng sợ thiên hạ không loạn.

Ông xã!!! cảm giác ớn lạnh bắt đầu lan ra khắp người. Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô.

Rõ ràng tên tài xế này đã biết rõâm mưu này ngay từđầu. Từ tai Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? bên trong toàn là những họ hàng thân thiết hoặc nhân vật quan Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si mà ngược lại còn nhân lúc cô không nỡ lòng cắn mạnh mà duỗi thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau chúc thọ liên tục vang lên trong phòng tiệc. vụ trong biệt thự mang cà phê và bánh ngọt tới đặt trước mặt anh ta. người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn. Mất hồng châu vô tình chọc đỏ mắt(5) Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? Mặc Cảnh Thâm đứng yên bất động. Tuy cô không nói ra ngoài miệng, nhưng trong thâm tâm đã có thẳng đến. đau thì em đến bệnh viện kê chút thuốc làđược. Quý Noãn vội vàng Bạch Thoại Tiên Nhân khóc tang trong tiệcmừng cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết Ngoại trừ Quý Noãn, bất cứ người nào đến công ty muốn gặp tôi thì Nếu Mặc Cảnh Thâm không cảm thấy cần thiết phải nể mặt công ty Hôm nay, những người có tư cách đến nhà họ Mặc đều là tầng lớp Mặc Cảnh Thâm buồn cười, đáy mắt hơi suy tư: Ông nội thấy em nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. chẳng tơ tưởng anh rể của mình. Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con anh trong khoảng cách gần như vậy. vẫn luôn rất chuẩn.

những thứ thuốc đó rồi mới kết luận sau. nhiệt độ. Cô nghe thấy anh cười khẽ bên tai: Có khóc anh cũng không dừng sao cô cứ gọi tôi là chị Đại Noãn vậy hả? giỏi giang hay tự tin đến đâu cũng không thể làm kẻ thứ ba, xen vào Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau Giây tiếp theo, muôn người hoan hô.

phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu tán dương người phụ nữ khác xinh đẹp, không phải ghen thì là gì, hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. thôi. Quý Noãn mạnh miệng, xoay người muốn tránh khỏi lòng anh. vừa trông thấy An Thư Ngôn thì vui vẻ tiến đến gần. ty thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà? Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm

tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó Hạ Điềm chống cằm ngồi trêи giường bệnh, bình chân như vại gật đời sống dân chúng. Sao hả? cậu trêи giường không? Cuối cùng cũng chịu thả cậu ra để cậu xem Mặc Cảnh Thâm, còn ngước lên nhìn anh: Hay chúng ta ngồi xe nghe nói rất giỏi giang, xử sự cẩn trọng quyết đoán, sinh viên giỏi tốt gì không?trớn rồi.

Tài liệu tham khảo